Ở một đất nước khắt khe và khó tính về chất lượng thực phẩm như Đức, thương hiệu thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em HiPP từ khi ra đời vẫn đứng vị trí hàng đầu về mức độ uy tín suốt 120 năm. HiPP đã xuất khẩu đi hơn 60 nước trên thế giới và tại Việt Nam, khi ý thức sử dụng thực phẩm organic chất lượng ngày càng được nâng cao, HiPP đang trở thành thương hiệu được các mẹ bỉm sữa yên tâm lựa chọn.
Hãy tìm hiểu những lí do vì sao thương hiệu HiPP lại chinh phục được các mẹ bỉm sữa trong suốt cả một chặng đường dài như vậy nhé!
Các dòng sản phẩm đa dạng của HiPP
Chất lượng hữu cơ (organic) của HiPP: vượt chuẩn Liên minh châu Âu
Hiện nay, các sản phẩm hữu cơ của HiPP đều có gắn 2 logo chứng nhận hữu cơ của Liên minh châu Âu và chứng nhận hữu cơ của riêng HiPP.
Với logo chứng nhận hữu cơ của Liên minh châu Âu, các sản phẩm hữu cơ của HiPP đảm bảo:
– KHÔNG sử dụng thuốc trừ sâu
– KHÔNG phân bón hóa học và tổng hợp
– KHÔNG thành phần biến đổi gen
– KHÔNG chất bảo quản
– KHÔNG hương liệu
– KHÔNG chất điều vị.
Ngoài ra, các sản phẩm của HiPP còn gắn thêm logo chứng nhận hữu cơ của riêng HiPP, đảm bảo:
– Sản phẩm đã được kiểm tra với hơn 1000 chất độc hại
– Trải qua hơn 260 bước kiểm tra trước khi đóng gói
– 100% khu vực sản xuất không gây ô nhiễm môi trường.
Từ bề dày kinh nghiệm sản xuất hữu cơ, HiPP hiện sở hữu nhiều lợi thế về công nghệ xử lí, kiểm soát chất lượng sản phẩm khi cho phép lọc các vi lượng chất độc hại còn tồn dư trong sản phẩm dù hàm lượng đó là rất nhỏ. Các chuyên gia thông qua hệ thống kỹ thuật có thể tìm thấy một hạt muối trong bể bơi dài đến 25 mét. Bởi vậy, phòng thí nghiệm HiPP được ghi nhận là một trong số những phòng thí nghiệm tốt nhất tại Châu Âu.
Trong vòng 3 năm liền (2017-2019) HiPP đã giữ vững vị trí là thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em.
HiPP là nhà tiên phong sản xuất thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em trên thế giới
Trong bối cảnh những năm 60 của thế kỷ trước, trong khi cả thế giới còn chưa nhận thức được tầm quan trọng của thực phẩm hữu cơ thì HiPP đã được xem là một “kẻ lội ngược dòng” khi tiến hành sản xuất hữu cơ, nâng cao nhận thức đến người nông dân để hợp tác cùng họ.
Việc sử dụng liên tục các nguyên liệu thô từ canh tác hữu cơ đã biến HiPP trở thành nhà chế biến nguyên liệu hữu cơ lớn nhất thế giới, tạo ra bước đột phá như một dấu ấn về chất lượng trong thực phẩm dành cho trẻ em.
Nguồn gốc ra đời: xuất phát từ doanh nghiệp gia đình – uy tín và đầy ý nghĩa nhân văn
Thương hiệu HiPP ra đời từ năm 1899, lấy tên từ một dòng họ lâu đời tại Đức.
Sản phẩm đầu tiên của HiPP là món bột bánh mì trộn sữa mà người thợ bánh mì Joseph Hipp sáng chế ra để bổ sung dinh dưỡng cho hai đứa con sinh đôi mới chào đời mà mẹ lại bị mất sữa. Hai người con sinh đôi đã lớn lên khỏe mạnh, và năm người con tiếp theo cũng vậy.
Tiếng lành đồn xa, món ăn của ông Joseph Hipp được mọi người trong vùng đón nhận. Đây chính là thời điểm ông Joseph Hipp bắt đầu kinh doanh phát đạt loại thức ăn dành cho trẻ em này.
Trải qua nhiều thế hệ, công ty của HiPP được thành lập, chuyên sản xuất thực phẩm cho trẻ nhỏ theo dây chuyền công nghiệp hiện đại và phương pháp hữu cơ (organic). Tình yêu thiên nhiên và phương pháp canh tác hữu cơ đã được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong gia đình HiPP.
Ba mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm của HiPP cùng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho thương hiệu này tại đây