Bibo’s ra mắt chất liệu Tơ tằm hữu cơ độc quyền

Chất liệu tơ tằm hữu cơ, chưa bao giờ được đưa vào sản xuất trang phục cho trẻ em. Tiên phong đưa chất liệu tơ tằm hữu cơ vào các trang phục cho con yêu, Bibo’s hạnh phúc và tự hào khi mang những chất liệu cao cấp hàng đầu ứng dụng lên các trang phục thời trang dành cho trẻ em Việt Nam.

 

Chất liệu độc đáo duy nhất trên thị trường

Ba mẹ đã bao giờ nghe tới chất liệu Tơ tằm hữu cơ chưa?

Tơ tằm là một trong những chất liệu vải thiên nhiên quý hiếm, có giá trị, đã được dùng làm nguyên liệu trong công nghiệp dệt từ lâu đời. Protein Silk – tơ tằm hữu cơ là thành phần cao cấp tạo nên độ mềm, mướt, mỏng nhẹ và mát rượi của trang phục.

Tơ tằm có độ bền cơ học khá cao, cao hơn xơ bông, có khả năng hấp thụ và thải hồi hơi nước tốt. Vải lụa tơ tằm có đặc điểm: mềm mại, rủ nhẹ, đàn hồi tốt, thoáng mát & ánh lên sắc ngọc trai tôn thêm sự sang trọng cho người mặc.

Chất liệu tơ tằm hữu cơ, chưa bao giờ và chưa ở đâu được đưa vào sản xuất trang phục cho trẻ em. Tiên phong đưa chất liệu tơ tằm hữu cơ vào các trang phục cho các bé yêu , Bibo’s hạnh phúc và tự hào khi mang những chất liệu cao cấp hàng đầu lên các trang phục thời trang dành cho trẻ em Việt Nam.

Đưa chất liệu tơ tằm hữu cơ vào các sản phẩm dành cho bé, bộ sưu tập Bibo’s mới không chỉ đem lại sự thoải mái tối đa cho trẻ thoải mái vận động, phát triển toàn diện mà còn tạo nên phong cách, cá tính và độ sang nhã cho các thiên thần của mẹ.

Công thức vải độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi phòng phát triển sản phẩm Bibo’s

Với sự thấu hiểu sâu sắc các đặc điểm sinh lý về làn da và đặc điểm vận động của trẻ em Việt Nam, phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm Bibo’s đã “thai nghén” rất lâu để tạo ra một chất liệu đặc biệt: “Thật êm – thật mịn – nhẹ nhàng như mây – trượt trên da mát lạnh và dễ chịu” để bảo vệ làn da mỏng manh chỉ bằng 1/5 làn da người lớn cho bé yêu thoải mái trong từng cử động.

Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm Bibo’s đã nghiên cứu & cho ra đời công thức vải độc quyền chỉ có tại Bibo’s khi kết hợp chất liệu tơ tằm hữu cơ với 3 thành phần khác là Rayon – Modal – Spandex theo tỷ lệ 27,6% – 46% – 18,4% – 8%. Công thức độc quyền theo tỷ lệ vàng trên được ra đời sau hàng trăm lần nghiên cứu, thử nghiệm để phù hợp với thể trạng sinh lý, làn da non nớt của trẻ sơ sinh và thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Tỷ lệ vải pha trộn trên được tư vấn kĩ lưỡng bởi các chuyên gia nghiên cứu – phát triển sản phẩm hàng đầu tại Việt nam và thế giới, BIBO’S luôn tiên phong đem tới những chất liệu hoàn hảo nhất cho thế hệ trẻ em Việt Nam.

Công thức vải độc đáo từ tơ tằm hữu cơ thể hiện sự ưu việt vượt trội so với các chất liệu truyền thống cotton bởi sự mềm mịn, co giãn, độ hút ẩm tốt. Đặc biệt vải còn có khả năng kháng khuẩn, khả năng thấm hút cao, chống co rút, bai dão nên vô cùng an toàn cho con yêu.

Chất liệu Tơ tằm hữu cơ đã được đưa vào BST mới của Bibo’s với những bộ Romper xinh xắn. Thiết kế tỉ mỉ, thông minh thuận tiện trong việc thay tã bỉm, giữ ấm vừa đủ phần lưng, ngực của trẻ cùng tone màu be, hồng, tím hot nhất 2020 chắc chắn sẽ tạo nên diện mạo đáng yêu thu hút cùng sự thoải mái nhất cho các bé. Quà tặng kèm theo set trang phục cùng chất liệu và tone màu cũng vô cùng đáng yêu!!! Nhanh tay mua thử cho con yêu và nhận quà ba mẹ nhé!

Click xem đầy đủ Bộ sưu tập Độc quyền tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *