Chọn xe đẩy nào cho con yêu?

Xe đẩy là một trong những mặt hàng mà mẹ nên sắm khi sinh con đầu lòng. Thế nhưng việc chọn được một chiếc xe đẩy tốt cho con lại luôn khiến các mẹ đau đầu. Hi vọng những gợi ý dưới đây sẽ giúp các bậc cha mẹ đưa ra được những lựa chọn sáng suốt khi chọn xe đẩy cho con yêu.

 

Xem thêm: Top 5 thương hiệu xe đẩy bán chạy nhất hiện nay

Chọn xe đẩy trẻ em phù hợp với độ tuổi

Tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc xe đẩy trẻ em phù hợp thường là độ tuổi của bé. Dưới 6 tháng tuổi, chúng ta nên chọn loại xe có đầy đủ cả ba tư thế là nằm, ngả và ngồi. Đặc biệt lưu ý đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi, bố mẹ nên chọn loại xe đẩy có thể đẩy được 2 chiều. Điều này giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé khi đưa bé ra ngoài. Đồng thời bé sẽ cảm thấy an toàn và thích thú khi ngồi trên xe đẩy. Khi được 6 tháng tuổi, bé sẽ muốn khám phá thế giới nhiều hơn. Vì vậy một chiếc xe đẩy gọn nhẹ, thoáng mát sẽ rất thích hợp cho bé đi chơi, đi du lịch.

Thương hiệu và chất lượng hàng đầu

Chọn một chiếc xe đẩy với những tính năng phù hợp chưa phải là đủ, mẹ nên cân nhắc những sản phẩm có độ an toàn, chất lượng cho bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên chất lượng không phải loại xe đẩy nào cũng có chất lượng tốt. Nếu mẹ lựa chọn một thương hiệu xe đẩy không đảm bảo chất lượng có thể làm con bị đau lưng khi nằm; kết cấu xe thiếu vững chắc cũng có thể ảnh hưởng đến hệ xương và bộ não còn non nớt của con. Vi vậy, mẹ nên chọn những loại xe đẩy cho con có thương hiệu uy tín hàng đầu.

 

Xe đẩy có thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé khi sử dụng.

Gợi ý mẹ một số sản phẩm xe đẩy tốt nhất hiện nay

Xe đẩy Seebaby

 

xe đẩy cho con
Xe đẩy gấp gọn Seebaby QQ2-1 tai thỏ

Xe đẩy Seebaby là thương hiệu xe đẩy em bé đến từ Hồng Kong, được đông đảo các ba mẹ Việt tin dùng bởi những tính năng mà nó mang lại. Khung xe làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, siêu bền siêu nhẹ, có thể gấp gọn tiện lợi. Mẹ có thể thay đổi tư thế phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của trẻ với 3 chế độ: nằm, nằm ngửa, ngồi. Một số xe đẩy Seebaby có cần đẩy hai chiều giúp mẹ và bé có thể trò chuyện với nhau ngay cả khi đẩy bé đi dạo. Phía trước được kết hợp khay đồ ăn bằng nhựa, tiện lợi cho mẹ mỗi khi muốn cho con ăn ngoài trời

Xe đẩy Aprica

 

xe đẩy cho con
Xe đẩy 2 chiều Aprica Karoon Rose

Xe đẩy Aprica là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được Hoàng gia Nhật Bản và nhiều ngôi sao trên thế giới tin dùng vì sự an toàn và tiện lợi cho các bé. Với những thiết kế đảm bảo nguyên tắc bảo vệ cho sức khỏe của bé, Aprica chắc chắn sẽ khiến các mẹ hài lòng. Aprica có tấm đệm y khoa Mabulo, bảo vệ đầu và hông của bé, giúp bé duy trì tư thế tự nhiên. Không những vậy hệ thống cách nhiệt y khoa kép mang lại cho bé sự thoáng mát và dễ chịu. Khung xe cao vững chắc bánh xe có chế độ giảm xóc ba chiều giúp xe giảm độ rung lắc.

Xe đẩy Vovo

 

xe đẩy cho con
Xe đẩy Vovo

Xe đẩy Vovo là thương hiệu xe đẩy với các dòng sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và an toàn cho bé. Thiết kế gấp gọn tiện lợi cho mẹ trong việc cất giữ và mang theo khi ra ngoài. Xe mang đến cảm giác thoải mái cho bé khi ngồi nhờ đệm lưng và đệm ngồi êm ái. Xe còn trang bị thêm giỏ đựng đồ phía dưới cực kì thuận tiện. Điều này giúp mẹ dễ dàng mang theo một số đồ dùng cần thiết cùng con trong những chuyến đi như: bỉm, tã, khăn hay quần áo,…

Xe đẩy Gluck

 

xe đẩy cho con
Xe đẩy gấp gọn Gluck

Xe đẩy Gluck của Đức là sản phẩm mới đang được nhiều ba mẹ tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm không gỉ, siêu nhẹ, siêu bền. Thiết kế dựa lưng với 3 điểm tựa, giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh tư thế nằm, ngồi phù hợp với ý muốn của bé. Xe mang đến trải nghiệm êm ái và mượt mà nhờ bánh xe lớn, hạn chế rung lắc, phù hợp với mọi địa hình. Đệm ghế và khay ăn có thể được tháo rời, tiện lợi cho mẹ trong việc vệ sinh ghế. Khung xe linh hoạt, trọng lượng nhẹ nhàng, giúp việc gấp gọn được dễ dàng và mẹ có thể mang xe đồng hành cùng con trong những chuyến đi xa.

Xe đẩy Baobaohao

 

xe đẩy cho con
Xe đẩy gấp gọn Baobaohao 630D

Xe đẩy Baobaohao là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt Nam không thể bỏ qua. Xe có hệ thống bánh trước xoay 360 độ và được tích hợp lò xo giảm xóc, mang đến trải nghiệm êm ái và mượt mà khi di chuyển. Phanh khóa ở hai bánh sau giúp xe dừng lại an toàn. Giỏ đựng đồ với dung tích lớn giúp mẹ thoải máy đựng đồ dùng cần thiết cho con. Ngoài ra, xe có trọng lượng nhẹ cùng khả năng gấp gọn giúp mẹ dễ dàng mang theo mỗi khi ra ngoài mà không hề tốn nhiều công sức.

 

Các sản phẩm xe đẩy cho bé trên hiện đang được phân phối và bán tại các cửa hàng thuộc Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Bibo Mart. Đến Bibo Mart, mẹ yên tâm lựa chọn các loại xe đẩy với đa dạng mẫu mã, thiết kế đáp ứng đủ các tiêu chí. Đồng thời cam kết các sản phẩm chính hãng và chính sách bảo hành đầy đủ, đảm bảo mang đến cho mẹ những trải nghiệm tốt nhất khi đặt hàng tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *