Top 10+ bình ủ sữa cho bé được ưa chuộng hiện nay

Top 10+ bình ủ sữa cho bé được ưa chuộng

Bình ủ sữa (túi giữ nhiệt bình sữa) là một sản phẩm tiện ích giúp giữ nhiệt độ của sữa hoặc thức ăn của bé luôn ở mức lý tưởng. Điều này đặc biệt quan trọng trong những chuyến đi xa hoặc khi mẹ không thể cho bé bú ngay lập tức. Dưới đây là danh sách những loại bình ủ sữa cho bé được ưa chuộng hiện nay, dựa trên các tiêu chí như giữ nhiệt tốt, thiết kế tiện lợi và tính an toàn.

1. Bình ủ sữa có mấy loại

1.1. Túi giữ nhiệt bình sữa không dùng điện

Túi giữ nhiệt bình sữa loại này vẫn có thể làm ấm bình sữa nhờ có cấu tạo 3 lớp mà không dùng nguồn năng lượng nào. Lớp trong cùng tiếp xúc với bình sữa có tác dụng ngăn cản sự toả nhiệt, lớp giữa được làm từ bông ép hoặc hợp chất bọt biển nén chân không giúp bình ủ giữ nhiệt tốt hơn. Lớp bên ngoài có công dụng tránh va đập được làm bằng inox hoặc nhựa dẻo.

Túi giữ nhiệt bình sữa không dùng điện
Túi giữ nhiệt bình sữa không dùng điện

1.2. Túi giữ nhiệt bình sữa bằng điện

Dụng cụ giữ ấm bình sữa này sử dụng nguồn năng lượng điện và không có các lớp cách nhiệt như bình ủ sữa không dùng điện. Bình ủ sữa cho bé bằng điện có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nên mẹ có thể dễ dàng sử dụng và mang theo khi ra ngoài.

Túi giữ nhiệt bình sữa bằng điện
Túi giữ nhiệt bình sữa bằng điện

2. Top 10 bình ủ sữa cho bé phổ biến hiện nay

2.1. Túi ủ sữa Fatz Baby

Fatz Baby là thương hiệu quen thuộc với nhiều mẹ bỉm sữa, và mẫu FB3003SL nổi bật nhờ khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài (từ 3 đến 4 tiếng). Với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo, bình có thể ủ sữa hoặc thức ăn cho bé ở nhiệt độ lý tưởng. Thêm vào đó, chất liệu của bình được làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe của bé.

Túi ủ sữa Fatz Baby
Túi ủ sữa Fatz Baby

2.2. Túi ủ sữa Avent Philips

Avent là thương hiệu uy tín từ Hà Lan, được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Bình ủ sữa Avent có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp sữa của bé luôn ấm áp và sẵn sàng để dùng. Thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp là điểm mạnh lớn nhất của sản phẩm này.

Túi ủ sữa Avent Philips
Túi ủ sữa Avent Philips

2.3. Túi ủ sữa Tommee Tippee

Tommee Tippee là một trong những thương hiệu hàng đầu từ Anh Quốc, nổi bật với các sản phẩm chăm sóc trẻ em. Bình ủ sữa Tommee Tippee có thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả với chất liệu không chứa BPA, an toàn cho trẻ, giữ nhiệt trong thời gian dài và phù hợp cho cả sữa và thức ăn.

Túi ủ sữa Tommee Tippee
Túi ủ sữa Tommee Tippee

2.4. Túi ủ sữa Pigeon

Pigeon là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ nhỏ. Bình ủ sữa Pigeon có khả năng giữ nhiệt tốt trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ và đảm bảo chất lượng sữa không bị biến đổi trong quá trình ủ. Bình có thiết kế nhẹ nhàng, dễ mang theo khi di chuyển.

Túi ủ sữa Pigeon
Túi ủ sữa Pigeon

2.5. Túi ủ sữa Comotomo

Comotomo là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm mang tính đột phá trong thiết kế. Bình ủ sữa của Comotomo có khả năng giữ nhiệt tốt và đặc biệt phù hợp với những mẹ có nhu cầu ủ sữa trong thời gian dài. Chất liệu silicone cao cấp giúp bình trở nên mềm mại và dễ sử dụng.

Túi ủ sữa Comotomo
Túi ủ sữa Comotomo

2.6. Túi ủ sữa Medela

Túi ủ sữa Medela được dùng để bảo quản sữa mẹ sau khi vắt. Có cấu tạo gồm túi giữ nhiệt và lớp đá khô. Đá khô là một khối nhựa rỗng màu xanh, có cấu tạo gồm các khoảng lõm vào nên dễ dàng áp sát vào phía bề mặt của bình sữa.

Túi ủ sữa Medela
Túi ủ sữa Medela

Túi ủ sữa Medela có lớp ngoài chắc chắn được làm bằng vải Microfaser. Đặc biệt, túi ủ Medela có khả năng giữ nóng bình sữa lên đến 10 tiếng đồng hồ và giữ lạnh là 12 giờ. Túi ủ sữa Medela có thể thể giữ ấm cho 4 bình sữa cùng một lúc, nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm về số lượng sử dụng và rất phù hợp cho những gia đình sinh đôi.

2.7. Túi ủ sữa Chicco

Chicco là thương hiệu nổi tiếng của Ý, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bé yêu. Bình ủ sữa Chicco được thiết kế với công nghệ tiên tiến, giúp giữ nhiệt hiệu quả, chất liệu không chứa BPA, thân thiện với môi trường. Không chỉ có khả năng giữ nhiệt lâu, bình còn có thể duy trì nhiệt độ ổn định, giúp bé luôn có sữa ấm trong mọi điều kiện.

Túi ủ sữa Chicco
Túi ủ sữa Chicco

2.8. Túi ủ sữa Moaz Bébé

Moaz Bébé là thương hiệu đang được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng nhờ chất lượng ổn định và giá cả hợp lý. Bình ủ sữa Moaz Bébé có khả năng giữ nhiệt tốt trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 giờ, phù hợp cho các mẹ muốn ủ sữa hoặc thức ăn cho bé trong những chuyến đi dài. Thiết kế bình dễ sử dụng, an toàn cho sức khỏe bé.

Túi ủ sữa Moaz Bébé
Túi ủ sữa Moaz Bébé

2.9. Túi ủ sữa Nice Papa

Túi ủ sữa Nice Papa được thiết kế thông minh vừa có khả năng ủ, vừa có khả năng hâm sữa nhanh chóng. Bình ủ sữa Nice Papa có thể giữ ấm sữa trong khoảng 4 giờ khi không dùng điện và giữ ấm liên tục trong 24 giờ khi cắm điện sạc trực tiếp.

Đặc biệt, bình ủ sữa Nice Papa có đèn thông minh báo hiệu mức nhiệt ở trạng thái phù hợp để bé sẵn sàng sử dụng (khoảng 40 độ C). Mẹ bỉm có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này vì bình sữa Nice Papa vừa với tất cả các loại bình sữa khác.

Túi ủ sữa Nice Papa
Túi ủ sữa Nice Papa

2.10. Bình ủ sữa Kuku

Túi ủ sữa Kuku có cấu tạo gồm 2 lớp giữ nhiệt, được làm từ chất liệu nhôm bông EPE dày 2 mm nên bình có thể giữ nhiện trong khoảng 4 giờ. Bình ủ Kuku được dùng để giữ ấm các loại thực phẩm như: Sữa, nước hầm xương, cháo…

Bình ủ sữa Kuku
Bình ủ sữa Kuku

Bình ủ sữa Kuku được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có quai giúp dễ dàng mang theo và có thể chịu được sức nặng khoảng 4 kg. Vì vậy ba mẹ có thể thoải mái dẫn bé đi chơi, du lịch,… mà không cần quan ngại vấn đề ăn uống của trẻ bị ảnh hưởng.

2.11. Túi ủ sữa Babymoov

Thương hiệu Babymoov đến từ Pháp với các dòng sản phẩm về túi ủ sữa. Túi ủ sữa Babymoov có cấu tạo gồm 2 lớp là túi ủ và túi sưởi giúp mẹ ủ sữa nhanh chóng và tiện lợi hơn. Túi ủ bình sữa Babymoov rất thông minh bằng phản ứng hóa học tân tiến, không cần dùng điện, tái sử dụng vĩnh viễn.

Túi ủ sữa Babymoov
Túi ủ sữa Babymoov

Với túi ủ sữa Babymoov, mẹ bỉm có thể hâm sữa bằng túi ở nhiệt độ an toàn là 60 độ C. Túi ủ Babymoov có thể giữ nhiệt trong khoảng thời gian từ 2 – 4 giờ.

Kết luận

Việc lựa chọn một bình ủ sữa phù hợp cho bé là vô cùng quan trọng để đảm bảo bé luôn có sữa ấm, đủ dinh dưỡng ở mọi lúc mọi nơi. Các sản phẩm từ những thương hiệu như Fatz Baby, Avent, Tommee Tippee, Pigeon và Comotomo đều là những lựa chọn đáng tin cậy. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nên mẹ hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình và bé yêu.

Đừng quên theo dõi các bài viết hữu ích khác tại Bibo Mart ba mẹ nhé! Chúc ba mẹ và bé năm mới bình an, thuận lợi và thật nhiều sức khỏe.

Chỉ mục