Bibo mart phản hồi khách hàng khiếu nại về sữa glico số 9

520x280-_1
Ngày đăng: 23/08/2017 4:49

Bibo Mart: Chúng tôi cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng

Kính gửi Quý cơ quan báo chí và Quý khách hàng quan tâm!

Liên quan tới sự việc khách hàng phản ánh về sản phẩm sữa Glico 9 mua tại siêu thị Bibo Mart do Công ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SNB (gọi tắt là SnB) phân phối có dấu hiệu không đảm bảo chất lượng, siêu thị Bibo Mart đã đứng ra đại diện quyền lợi của khách hàng để cùng phối hợp với công ty SnB (đơn vị phân phối sản phẩm sữa Glico 9 tại Việt Nam) nhằm tìm ra câu trả lời xác đáng cho sự việc nêu trên.

Theo đó, ngày 18/8/2017, Bibo Mart có nhận được thông tin khách hàng (chị H) phản ánh về sản phẩm sữa Glico số 9 (hộp thiếc) 800g có dấu hiệu không đảm bảo chất lượng, em bé sử dụng sữa có hiện tượng nôn trớ và đi ngoài. Gia đình đã đưa bé đi khám và được bác sĩ kết luận bé hoàn toàn bình thường.

Sau khi nhận được thông tin, Bibo Mart đã phối hợp cùng công ty SNB có mặt tại nhà khách hàng để trực tiếp giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Ngày 21 và 22/8/2017, công ty SNB đã phối hợp cùng Bibo Mart cung cấp đầy đủ giấy tờ bản gốc chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm bao gồm: Xác nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm do Bộ y tế cấp.

Với đề nghị của khách hàng về việc cần kiểm định sản phẩm, đại diện nhãn hàng Glico – Công ty TNHH Thế giới tuổi thơ SnB đã chia sẻ trong buổi gặp 3 bên việc tán đồng quan điểm kiểm định sản phẩm để có kết quả thực tế về chất lượng sản phẩm. Bibo Mart sẽ có trách nhiệm làm việc cùng SnB nhằm xúc tiến sớm hoạt động kiểm định sản phẩm.

Từ phía Bibo Mart, đơn vị phân phối bán lẻ, chúng tôi cam kết trong mọi trường hợp luôn đồng hành và bảo vệ tối đa quyền lợi cho Khách hàng/ người tiêu dùng. Khi xảy ra sự việc này, sức khỏe của em bé là điều chúng tôi quan tâm nhất. Chúng tôi rất vui mừng và an tâm khi được gia đình thông báo sức khỏe của con đến thời điểm hiện tại hoàn toàn bình thường.

Về phía Bibo Mart, chúng tôi thừa nhận việc chậm trễ trong việc tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng đã dẫn tới các quyền lợi của khách hàng đến nay vẫn chưa được đảm bảo đầy đủ. Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng vì đã để lại trải nghiệm không tốt trong quá trình tiếp nhận khiếu nại.

Trong thời gian tới, Bibo Mart sẽ tiếp tục đại diện cho quyền lợi của khách hàng để phối hợp cùng nhà phân phối SnB đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất, nhằm đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng khi mua sắm tại Bibo Mart

Để giúp Quý khách hàng và các cơ quan báo chí quan tâm hiểu rõ hơn về thông tin sự việc, Bibo Mart xin gửi đính kèm các nội dung đã trao đổi và làm việc với khách hàng và gia đình khách hàng về sự việc này:

Thư phúc đáp của Bibo Mart tới Khách Hàng

Công văn xúc tiến quá trình kiểm định chất lượng

Xác nhận phù hợp tiêu chuẩn ATTP

Giấy xác nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu của công ty TNHH Phân Phối SNB

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *