Sữa bầu hạn chế táo bón “tốt cho mẹ, lợi cho con” mẹ phải tìm hiểu ngay

Bầu bí, ngoài nỗi ám ảnh ốm nghén, mệt mỏi, thì táo bón cũng là điều mà các mẹ bầu rất sợ. Vì vậy, hầu hết các bà mẹ mang thai đều muốn tìm một loại sữa bầu mát, dễ uống và nhất là hạn chế táo bón. Cùng điểm qua một số loại sữa bầu phù hợp với các tiêu chí trên trong bài viết dưới đây của BiBo Mart ngay mẹ nhé !

 

 

1. Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom

 

 

sữa bầu hạn chế táo bón
Sữa Wakodo Lebens Mom 850g

 

Wakodo là thương hiệu không còn xa lạ gì đối với các bà mẹ Việt. Không chỉ có sữa cho trẻ em mà sữa bầu Wakodo Lebens Mom cũng được nhiều mẹ bầu tin dùng.

Dòng sữa này được đánh giá là loại sữa có hàm lượng chất “khủng” nhưng lại rất dễ uống. Sữa bầu Wakodo Lebens Mom có chứa thành phần chất xơ GOS. Chất này có tác dụng bảo vệ lợi khuẩn đường ruột. Vậy nên đây là dòng sữa có thể hạn chế táo bón cho mẹ bầu

Loại sữa này còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi. Một số dưỡng chất phải kể đến như: canxi, DHA, axit folic, sắt,….

Đặc biệt, sữa Wakodo Lebens Mom không chứa đường Sucrose hay chất tạo hương vị. Sữa có vị thanh tự nhiên, không ngán, rất dễ uống dùng được cho cả mẹ nghén nặng.

>> Mẹ tham khảo thêm: Điểm danh các loại sữa bầu Nhật

2. Sữa bà bầu Morinaga

 

 

Loại sữa bầu nào hạn chế táo bón
Sữa bà bầu Morinaga

 

 

Sữa bầu Morinaga được rất nhiều mẹ bầu ưa chuộng. Đây là dòng sữa mát, dễ uống. Sữa còn có nhiều vị để các mẹ lựa chọn theo sở thích (trà xanh, cacao, trà sữa).

Loại sữa này cũng cung cấp đầy đủ các vitamin và dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu như: sắt, canxi, DHA, Axit Folic,…Đặc biệt, trong sữa bầu Morinaga còn chứa men Lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa cảm giác đầy bụng, buồn nôn, táo bón.

Một ưu điểm lớn nhất mà nhiều mẹ bầu lựa chọn sữa Morinaga đó là hàm lượng đường thấp. Hàm lượng chất béo chỉ bằng ⅕ trong sữa tươi nên dinh dưỡng sẽ vào con chứ không vào mẹ nhiều. Vậy nên mẹ không cần lo lắng về việc tăng cân quá nhiều khi mang thai.

3. Sữa bà bầu Meiji Mama

 

 

Sữa bà bầu Meiji Mama
Sữa bà bầu Meiji Mama

Sữa bầu Meiji Mama được đánh giá là dòng sữa bột tốt cho mẹ bầu. Loại sữa này chứa đến 25 dưỡng chất thiết yếu, bao gồm canxi, sắt, photpho, kẽm, các loại vitamin, DHA và đặc biệt là vitamin K – một loại vitamin thiếu hụt trong sữa mẹ.

Meiji Mama được các mẹ nhận xét là loại sữa khá dễ uống, vị nhạt. Sữa không quá ngọt, thơm ngon và không ngậy, không béo nên mẹ bầu không phải lo lắng uống sữa bị tăng cân nhiều. Loại sữa này còn bao gồm cả axit docosahexaenoic (DHA) giúp kích thích khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của thai nhi. Sữa có nhiều chất xơ đảm bảo cho mẹ bầu không bị đầy bụng, táo bón và buồn nôn.

4. Sữa Imperial Mom XO

 

 

Sữa Imperial Mom XO
Sữa Imperial Mom XO

 

Đây là loại sữa được nhiều mẹ bầu lựa chọn nhất là trong thời gian 3 tháng đầu hay ốm nghén. Loại sữa này có mùi thơm nhẹ, thanh nhã không gây kích ứng khứu giác, dễ uống. Ngoài ra, hàm lượng đường trong Sữa Imperia Mom XO không cao, lại là đường tự nhiên nên rất dễ uống, không quá ngọt nên mẹ bầu cũng không lo sẽ bị tiểu đường thai kì hoặc tăng cân nhiều. Đặc biệt, loại sữa này có xuất xứ từ Hàn Quốc, với quy trình công nghệ hiện đại nên mẹ bầu hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Trên đây là tổng hợp một số loại sữa bầu dễ uống, hạn chế táo bón, vào con mà không vào mẹ được nhiều mẹ lựa chọn. Các bà mẹ đang mang thai, đang cho con bú hoặc sắp mang thai hãy tham khảo để lựa chọn loại sữa phù hợp với mình nhé.

>> Mẹ tham khảo thêm:

 

 

Trên đây là 4 loại sữa mà BiBo Care nghĩ sẽ hạn chế táo bón cho mẹ bầu. Mẹ hãy kết hợp sữa bầu với chế độ ăn cũng như tập luyện khoa học để mẹ và bé cùng khoẻ nhé. Chúc các mẹ sớm “mẹ tròn con vuông”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *