Nhóm bạn trẻ truyền thông điệp quan tâm con cái tới bố mẹ việt

Nhân dịp Tết đoàn viên sắp tới, nhóm bạn trẻ muốn kêu gọi bố mẹ dành thời gian cho con nhiều hơn thay vì chỉ ôm điện thoại, lướt Facebook…
Những ngày vừa qua, trên các tuyến đường của quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai… của Hà Nội, và quận 1, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân phú… của TP HCM đồng loạt xuất hiện các nhóm bạn trẻ đạp xe hay đứng tại các ngã tư đông người qua lại mang theo các thông điệp kêu gọi bố mẹ Việt dành thời gian cho con nhiều hơn.
Các cô gái trẻ mang theo thông điệp ý nghĩa đi khắp các tuyến phố Hà Nội và TP HCM.
Những thông điệp thay cho lời tâm sự của hàng triệu trẻ em trên khắp mọi miền tổ quốc được các bạn trẻ thể hiện sinh động bằng việc khoác trên mình hình thù mô phỏng điện thoại, máy tính bảng như “Con muốn là chiếc điện thoại, để được mẹ ôm hàng ngày”, “Con muốn mình là máy tính, để được ba chơi với con mỗi tối”… Và cuối cùng là lời kêu gọi “Món quà lớn nhất cho con chính là thời gian của ba mẹ” được gửi tới các bậc phụ huynh nhân dịp Tết Trung thu đang tới gần.
Các bạn trẻ còn đứng ở lề đường và gửi tận tay những thông điệp tới phụ huynh.
Một bạn trẻ trong nhóm thực hiện chiến dịch này cho biết hiện nay, nhiều bố mẹ Việt dường như yêu điện thoại hơn cả con. Họ thường mải mê với điện thoại, mạng xã hội, game online, với các thú vui ảo trên internet mà không dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc những đứa trẻ. Đây là một vấn đề đáng báo động bởi một đứa trẻ không thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần nếu không nhận được sự quan tâm, chăm sóc đầy đủ từ bố mẹ. Do vậy, cả nhóm muốn kêu gọi bố mẹ Việt dành thời gian cho con nhiều hơn. Tình yêu thương và sự quan tâm hàng ngày của bố mẹ chính là điều mà mọi đứa trẻ trên khắp thế giới này đều khao khát.
Hoạt động này nhằm thay đổi nhận thức của bố mẹ Việt trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái.
Hoạt động truyền thông điệp kêu gọi bố mẹ dành thời gian cho con thuộc chuỗi bán lẻ mẹ và bé Bibo Mart. Chương trình này nhằm thay đổi nhận thức của bố mẹ Việt trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái. Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc marketing cho biết: “Bibo Mart không đơn thuần là đơn vị bán lẻ các sản phẩm cho mẹ và bé mà là mô hình cung cấp các giải pháp tổng thể, giúp bố mẹ có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 đến 6 có thể chăm sóc và nuôi dạy con được tốt nhất. Với sứ mệnh vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, Bibo Mart mang đến các hoạt động giá trị gia tăng thêm cho khách hàng. Ngoài ra, hoạt động cung cấp các kiến thức, kỹ năng nhằm thay đổi và nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc nuôi dạy và chăm sóc trẻ sẽ được đầu tư dài hơi, có chiến lược rõ ràng nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng”.
Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart có quy mô hơn 150 cửa hàng trải khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Dự kiến Bibo Mart sẽ đạt 200 cửa hàng vào cuối năm 2017 và đạt hơn 500 cửa hàng vào năm 2019, phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giá trị gia tăng tới khách hàng như tổ chức lớp học tiền sản miễn phí dành cho các mẹ bầu, cung cấp các khóa học trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của phụ huynh trên khắp mọi miền tổ quốc… Hệ thống còn cung cấp các khóa đào tạo theo chuyên đề phục vụ nhu cầu nuôi con theo từng giai đoạn, dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí Bibo Alo…
Thu Ngân

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *